Nước Kangen® là gì?

Nước Kangen® là gì?

Nước Kangen® là thức uống có mùi vị thơm ngon được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của tập đoàn Enagic. Những thiết bị trong máy lọc nước không chỉ lọc nước từ vòi (nước phông tên), mà còn sản xuất nước kiềm ion hóa (nước điện giải hay nước hoàn nguyên) và nước có tính axit thông qua quá trình điện phân. Những loại nước này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch.

Giới thiệu thiết bị điện phân

Thiết bị điện phân hệ thống lọc nước Kangen

Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước carbon hoạt tính, và bằng quá trình điện phân, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương.
Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-).

Chức năng của nước Kangen

Việc uống nước Kangen có hiệu quả đối với các triệu chứng tiêu hóa đã được công nhận bởi Hiệp hội công nghiệp thiết bị gia đình – y tế Nhật Bản.
(Hiệp hội công nghiệp thiết bị gia đình – y tế Nhật Bản Niho Kyohatsu Số 201, ngày 22/10/2006)

Những vấn đề với những loại nước thường dùng:

  • Nước vòi (nước phông tên)

Nước vòi (nước phông tên) được xem là tốt cho sức khỏe hơn nước giải khát. Tuy nhiên, theo Nhóm Hoạt Động Môi Trường, có 315 chất gây ô nhiễm được phát hiện trong nước vòi (nước phông tên) của Mỹ kể từ năm 2004, và hơn một nửa trong số các chất gây ô nhiễm này hoàn toàn không thể kiểm soát được và có thể tồn tại hợp pháp trong bất kỳ nguồn nước vòi (nước phông tên) nào.
Ở mức độ ô nhiễm hiện tại, nhân loại đang bắt đầu nghi ngờ về chất lượng nước vòi (nước phông tên) và liệu rằng nó có đủ an toàn để uống. Dựa trên những điều này, không có gì lạ khi cho rằng nhu cầu về nước Kangen® đang không ngừng gia tăng.

  • Nước đóng chai

Nước uống đóng chai chưa chắc có lợi cho sức khỏe hơn nước vòi (nước phông tên), do đó nước đóng chai không tốn nhiều chi phí hơn nước vòi (nước phông tên)! Mặc dù được xem như là loại nước có lợi cho sức khỏe, nước đóng chai chưa được cam kết là lành mạnh hơn nước nước vòi (nước phông tên). Thông thường, khác biệt duy nhất là các khoáng chất bổ sung vào nước đóng chai chưa được minh chứng là có lợi sức khỏe con người.

  • Kỹ thuật xử lý nước bằng màng thẩm thấu ngược

Thẩm thấu ngược là một qui trình công nghệ lọc nước hiệu quả trong những khu vực không có nước vòi (nước phông tên) và thường được sử dụng tại những cơ sở nước đóng chai. Điểm bất lợi của qui trình này là các hóa chất nguy hiểm như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, và clo có phân tử nhỏ hơn nước và có thể qua màng lọc của bộ lọc một cách dễ dàng. Thẩm thấu ngược còn loại bỏ những khoáng chất nước tự nhiên tốt cho sức khỏe. Những khoáng chất này không chỉ tạo ra hương vị thơm ngon mà còn đóng góp chức năng quan trọng trong cơ thể con người. Nước không còn tốt cho sức khỏe khi những khoáng chất này bị loại bỏ. Ngoài ra, 2-3 gallon nước bị lãng phí khi mỗi gallon nước tinh khiết được sản xuất bằng công nghệ xử lý nước bằng màng thẩm thấu.

Công nghệ nước tiên tiến

Bằng cách kết hợp các nghiên cứu khoa học mới nhất và thiết kế tinh xảo của Nhật Bản với nước – tài nguyên quan trọng nhất của thiên nhiên dành cho cuộc sống, tập đoàn Enagic đã tiên phong trong hệ thống sản xuất liên tục nước Kangen®. Từ năm 1974, tập đoàn Enagic chuyên cung cấp công nghệ ion hóa nước kiềm tại nhà. Nhiệm vụ của Enagic là cung cấp cho con người một sức khỏe thật sự với dòng sản phẩm tiêu chuẩn vàng trên khắp thế giới.

….. với dòng sản phẩm tiêu chuẩn vàng của chúng tôi.

Tập đoàn Enagic tự hào là một trong những tập đoàn chuyên về máy lọc nước và máy ion hóa nước trên thế giới có bốn chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước (WQA) – một trong những hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế uy tín nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Tập đoàn Enagic đã vinh dự nhận Dấu vàng chất lượng từ Hiệp Hội Chất lượng Nước, là một giải thưởng cao quý chỉ trao cho những công ty uy tín nhất sản xuất nước chất lượng cao. Sự vượt trội, chất lượng nước, và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của tập đoàn Enagic là sự khác biệt giữa tập đoàn Enagic so với những tập đoàn sản xuất nước ion hóa khác trên toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi giảm từ 5-25% tùy dòng máy: 0708.880.300
1 2 3 4 5 6
Gọi giảm từ 5-25%
Bấm gọi ngay